วันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2552

วิธีโหลดหนังจาก mthai โดยใช้ idm

เกิดจากผมโหลดหนัง master ที่มีให้โหลดตามเว็บบอร์ดต่างๆๆ ไม่ไหวเล่นไฟล์ซ่ะ เกิน กิ๊ก ทั้งนั้น เลยไปหาดูใน www.mthai.com เน็ตก็ขี้กาก อีก ก็เลยหาวิธีโหลดมา โห้โห ไวกว่าที่คิด เต็ม แบนวิธ เลย แถมไฟล์แค่ ไม่เกิน 500 mb ก็จบเรื่องแล่ะ ภาพก็ชัด แต่ ไม่เท่าไฟล์ที่เขาแจกตามบอร์ดหรอก แต่ก็ ok อ่ะ ใครอยากโหลด ทำตามนี้เลยคับ
เปิดโปรแกรม IDM คลิกที่ download ไปที่ options เลือก file types ตรงช่อง Automatically start downloading the following file types ให้พิมพ์นามสกุลนี้เพื่ม *.flv

ตัวอย่าง EXE ZIP ARJ RAR LZH Z GZ GZIP TAR BIN MP3 M4A WAV RA RAM AAC AIF AVI MPG MPEG QT PLJ ASF MOV RM MP4 WMA WMV MPE MPA R0* R1* A0* A1* TIF TIFF PDF MSI MSU ACE ISO IMG OGG 7Z SEA SIT SITX PPT PPS BZ2 FLV

แค่นี้เราก็โหลดได้แล้ว พอเราไปคลิกที่ vdo เพื่อดู เราก็รอหน่อยนึง มันก็จะเด้งมาให้โหลดเอง เท่านี้เราก็ได้ดูหนังแล่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น